.. And The Infinite Taste for Travel and Infantile Adventures

Mahal na Araw.

Oo, Easter Sunday na ngayon. Tapos na ang hay-day ng walang kamatayang marathon ng 7th heaven at ng mga pelikulang malakas magpatama ng antok. Nakaugalian ko na tuwing Holy Week na di ako sasabay sa dami ng tao na nagsispuntahan sa kanikanilang probinsya o kaya naman e nagpuunta sa mga resort na malayo sa Metro Manila. Unang una, di ko gusto ang maipit sa trapik. Pangalawa, Di ko gusto ma stress sa dami ng tao na kasabay ko sa isang lugar. At pangatlo, nagtitipid ako para sa masmatinding pagkakataong makapaglibot sa labas ng Metro Manila. Pangarap pa rin para sa akin ang Batanes (na mukhang suntok sa buwan). Gusto ko rin pumunta ng Mindanao. Kung anuman ang mapagdedesisyunan at mapagkakasya ng kaban ng bayan edi dun. Sa ngayon magpapalusaw muna ako sa tindi ng init ng araw.

2 responses

  1. dude, pangarap ko din ang batanes, kaya naman pinanood ko ang premier night ng pelikulang batanes ni iza calzado para mangarap. hahahaha. dude, mahal kasi ang batanes, pamasahe papunta dun, parang nagpunta kana rin sa macau or china or vietnam, pero siempre, iba pa rin talaga ang batanes.

    April 11, 2008 at 2:40 am

  2. unidentifiedwalkingobject

    sabi pwede daw dumaan muna ng papuntang cagayan? tapos bangka… hehe sana pwede yung alternate route.šŸ™‚

    April 11, 2008 at 4:34 am

Leave a Reply

